วิธีเติมเงิน Razer Gold ตัดแพ็กเด้งที่คุ้มค่าที่สุด ถูกกว่าใคร เติมด้วยบัตร Razer Gold Pin ซื้อที่ P2W TOPUP พร้อมรับเงินคืน 3%

วิธีเติมเงิน Razer Gold ตัดแพ็กเด้ง วิธีง่ายๆ เพียงไม่กี่ขั้นตอนที่เรียกได้ว่าคุ้มสุดๆ คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว เพียงซื้อ บัตรเติมเงิน Razer Gold จากเว็บไซต์ P2W TOPUP ในราคาที่ถูกแสนถูก แถมยังได้รับ Cash Back อีกถึง 3% ซึ่งสามารถนำไปใช้เป็นส่วนลดในการซื้อบัตรเติมเงินในครั้งต่อไป มาดูวิธีเติมเงินสุดคุ้มนี้กันเลย!!

ขั้นตอนที่ 1 : สมัครสมาชิก P2W TOPUP และเติมเครดิต

1. ไปล็อคอินที่เว็บไซต์ www.p2wtopup.com ก่อน (ใครที่ยังไม่มีสมาชิกก็สมัครสมาชิกก่อนนะ)
2. เมื่อสมัครสมาชิกหรือล็อคอินเข้าระบบเรียบร้อยแล้ว ก็ทำการเติมเครดิตเข้า P2W Wallet ก่อน วิธีการเติมเครดิตก็ง่ายๆ โดยไปที่เมนู “เติมเครดิต”
3. จากนั้นกรอกจำนวนเงินที่ต้องการเติมเครดิต เพื่อสร้าง QR Code สำหรับใช้โอนเงินเข้าสู่ระบบ (ระบุจำนวนเงินเป็ยจำนวนเต็ม ไม่ต้องใส่ทศนิยมนะ) โดย 1 บาท = 1 เครดิต
4. ขั้นตอนต่อไปจะปรากฏ QR Code ขึ้นมา ให้นำแอพธนาคารใดก็ได้แสกน QR Code นี้ เพื่อทำการโอนเงิน จากนั้นรอสักครู่ระบบจะทำการเติมเครดิตเข้าสู่ P2W Wallet ให้คุณ

ขั้นตอนที่สมัครสมาชิก P2W TOPUP และเติมเครดิต

ขั้นตอนที่ 2 : ซื้อบัตรเติมเงิน Razer Gold Pin ที่ P2W

1. ต่อไปเป็นขั้นตอนการซื้อบัตร Razer Gold ให้ไปที่เมนู “ซื้อบัตรเติมเงิน”
2. จากนั้นเลือก “Razer Gold TH” ระบบจะพาไปยังหน้าขายบัตร Razer Gold
3. เลือกราคาบัตรและระบุจำนวนบัตรที่คุณต้องการซื้อ ซื้อบัตร Razer Gold ผ่านเว็บไซต์ www.p2wtopup.com ไม่ว่าราคาใดก็ตาม รับไปเลยเงินคืน 3% นำไปใช้เป็นส่วนลดในการซื้อบัตรเติมเงินในครั้งต่อไปได้ด้วย คุ้มค่ามากๆ ตัวอย่างเช่น ซื้อบัตรราคา 5,000 บาท ซึ่งทาง P2W จำหน่ายแค่ในราคา 4,7xx เท่านั้น แถมยังได้ Cash Back อีก 3% นั่นก็คือ 1,4xx แต้ม (10 แต้ม = 1 บาท)
4. เมื่อทำการซื้อบัตรเรียบร้อยแล้ว ให้ไปที่ “ประวัติการสั่งซื้อ”  โดยระบบจะแสดงรายละเอียดของ “รหัสบัตร Razer Gold”  เพื่อนำไปใช้เติมที่เว็บ Razer ในขั้นตอนต่อไป

ขั้นตอนซื้อบัตรเติมเงิน Razer Gold Pin ที่ P2W
ขั้นตอนคัดลอกรหัสบัตร

ขั้นตอนที่ 3 : วิธีเติมเงิน Razer Gold เพื่อใช้ตัดแพ็กเด้ง

1. สเต็ปแรกให้ไปที่ https://gold.razer.com/th/th ก่อนเลย แล้วทำการล็อคอินเข้าสู่ระบบ หากใครยังไม่มีสมาชิกก็สมัครก่อนได้เลย
2. ล็อคอินเข้าสู่ระบบแล้ว กดที่ปุ่ม “Reload (เติมเงิน)”  เพื่อทำการเติมเงินเข้า Razer Wallet โดยใช้บัตรเติมเงิน Razer Gold ที่ซื้อมาจากเว็บไซต์ www.p2wtopup.com

ขั้นตอนวิธีเติมเงิน Razer Gold เพื่อใช้ตัดแพ็กเด้ง

3. จากนั้นเลือกเติมเงินด้วย “Razer Gold Pin”
4. นำรหัสบัตร Razer Gold ที่ซื้อจากเว็บ P2W TOPUP มากรอกที่ช่อง “กรอกรหัสพินหรือบัตรกำนัลของคุณ”

ขั้นตอนเติมเงินเข้าสู่ Razer Wallet

5. จากนั้นกดที่ปุ่ม “ต่อไป”  เพื่อทำการเติมเงินเข้าสู่ Razer Wallet โดยเมื่อเราเล่นเกมอยู่แล้วเจอแพ็กเกจพิเศษเด้งขึ้นมา เมื่อกดซื้อระบบของเกมก็จะตัดเงินผ่านทาง Razer Wallet เลยทันที

วิธีเติมเงิน Razer Gold เพื่อตัดแพ็กเด้ง วิธีนี้ถือว่าคุ้มค่ามากๆ เพราะการซื้อบัตรจากเว็บไซต์ www.p2wtopup.com นอกจากจะได้ บัตรเรเซอร์ ที่มีราคาถูกแล้ว คุณยังได้รับเงินคืนอีกถึง 3% ซึ่งสามารถนำไปใช้เป็นส่วนลดในการซื้อบัตรเติมเงินในครั้งต่อไปได้ด้วย อยากได้บัตรเติมเกมหรือเติมเกมในราคาถูกกว่าใคร ต้องที่ P2W TOPUP เท่านั้น

P2W TOPUP

P2W TOPUP หรือ PAY TO WIN CO., LTD. คือผู้ให้บริการเติมเงินเกมมือถือ และขายบัตรเติมเงินเกมมือถือ บริษัทได้รับการจดทะเบียนอย่างถูกต้องตามกฎหมาย มีความปลอดภัย เชื่อถือได้ ราคาถูก ทำรายการสะดวกรวดเร็วผ่านระบบอัตโนมัติบนเว็บไซต์ และยังมีทีมงานแอดมินคอยให้บริการดูแล 24 ชั่วโมง สามารถติดต่อได้ทาง Facebook และ Line@

ติดต่อเรา

Line: @p2wtopup
Facebook: P2W TOPUP
สามารถติดต่อได้ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง
PAY TO WIN CO., LTD. © 2021-2024